Thursday, September 29, 2005

Love Notes

Alam nyo ba yung movie na 'Love Actually'? 'Yung maraming love-slash-heartbreak stories na pinagsama-sama sa isang movie? Haay, feeling ko 'yung mundong ginagalawan ko this last two weeks ay parang nasa shooting ako ng 'Love Actually part 2'.

So far, eto na yung mga nangyari around me:

1) Nagkita na uli si MJE and DGS. And na-realize na ni MJE na andami nyang sinayang na oras, pawis at luha kay DGS para sa wala. Moved on na daw siya. You go girl!

2) Meron akong kilalang mala-Sex-and-the-City group of girls, at napag-usapan nila ang mga private sex videos. Except for one of them, lahat sila merong private videos of themselves with their partners doing "it". Siyempre na-shock 'tong si conservative girl sa group nila. At the end of the day, tinawag naman siyang 'pre-Vatican 2 madre' imbis na 'manang'.

3) Si MOT may nahanap ng potential life partner nya, si LL. Hindi masaya sa paligid nya yung circumstances na pagkakakilala kay LL. But everyone in our group truly wish that he and she will be happy...

4)... kahit na may dalawang taong na-h-hurt, si TRS at si RGB. Pero okay lang sa kanila, pagkaalam ko.

5) Si JLO naman may syoting na din! Hahahaha... 5 days na yata na 'sila'. Di ko pa na-meet yung girl. May mini-press conference kagabi pero di ako makaluwas, so sa formal presscon on Sat na lang ako pupunta.

6) Birthday nga pala ni UG kahapon. Belated happy birthday!

7) ... break na yata si RGB at CS. Sabi sa 'kin ni MJE, hehehehe.

8) At si MJE, still waiting for her prince charming.

9) Ako? One word: "ahihihihihi..."

Mainggit o mamatay kayo sa kilig, bwahahaha. :D dyok.

1 comment:

stip said...

Nyahahaha! Hi Tin! :D